Quản lý người dùng

Chức năng

Cho phép thiết lập và quản lý danh sách người dùng truy cập và thao tác với dữ liệu kế toán của đơn vị.

Hướng dẫn thực hiện trên phần mềm

Hướng dẫn thêm người dùng

1. Vào Hệ thống\Quản lý người dùng nhấn Thêm.

2. Khai báo các thông tin về người dùng.

– Trang Thông tin chung: khai báo Tên đăng nhập, Họ tên, Chức danh, Mật khẩu đăng nhập sử dụng phần mềm.

– Trang Liên hệ: khai báo các thông tin liên hệ.

– Trang Cơ chế bảo mật:

  • Sử dụng chứng thực của MISA: Đăng nhập vào hệ thống sử dụng chứng thực của MISA. Với chế độ này, người dùng sẽ đăng nhập bằng tên và mật khẩu do Quản trị hệ thống cung cấp.
  • Sử dụng chứng thực của Windows: Đăng nhập vào hệ thống sử dụng chứng thực của Windows. Với chế độ này, người dùng có thể tận dụng cơ chế bảo mật của Windows để đăng nhập vào phần mềm. Người dùng sẽ không cần nhập tên và mật khẩu mà chỉ cần tích chuột vào ô Sử dụng chứng thực Windows của hộp hội thoại Đăng nhập.
  • Sử dụng chứng thực của MISA và Windows: Đăng nhập vào hệ thống sử dụng chứng thực của cả MISA và Windows.

3. Nhấn Đồng ý.

Hướng dẫn chọn vai trò cho người dùng

1. Tại màn hình danh sách Quản lý người dùng, chọn người dùng trên danh sách.

2. Chọn tab Vai trò, nhấn Chọn.

3. Chọn vai trò trên danh sách, nhấn Đồng ý.

Cập nhật 05/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY