Sao lưu dữ liệu

Cho phép sao lưu dữ liệu kế toán đề phòng trường hợp mất dữ liệu do các nguyên nhân khách quan như virus, máy tính cài lại win,… hoặc trước khi tiến hành chỉnh sửa số liệu.

Hướng dẫn thực hiện trên phần mềm

Cách 1: Sao lưu ở menu Tệp
  • Đóng dữ liệu kế toán đang mở và thực hiện như sau

1. Vào Tệp\Sao lưu dữ liệu.

2. Nhấn Tiếp tục.

3. Chọn Dữ liệu kế toán cần sao lưu, nhấn Tiếp tục.

4. Nhập lại tên Tệp sao lưu (nếu muốn).

5. Chọn lại Đường dẫn sao lưu (nếu muốn).

6. Nhấn Thực hiện. Khi thông báo thành công xuất hiện, nhấn OK để kết thúc việc sao lưu.

Cách 2: Sao lưu bằng cách Đóng phần mềm

1. Đăng nhập vào dữ liệu cần sao lưu.

2. Vào Hệ thống\Tùy chọn\Tùy chọn khác, tích chọn Tự động sao lưu khi kết thúc chương trình, sau đó chọn lại đường dẫn chứa thư mục sao lưu (nếu cần).

3. Nhấn Đồng ý.

4. Sau khi xong phiên làm việc,người dùng thực hiện tắt phần mềm, chương trình sẽ hiển thị thông báo:

5. Nhấn để chương trình thực hiện sao lưu dữ liệu, đồng thời đóng chương trình.

Cập nhật 23/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
GỌI NGAY

Để lại bình luận